Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Để bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình, nhiều người đã chọn máy lọc nước làm biện pháp tạm thời để giải quyết vấn đề ô nhiễm nguồn nước hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra khá lúng túng vì không biết máy lọc nước có tốt không ? Máy lọc nước loại nào tốt nhất ? Máy lọc nước hãng nào tốt nhất? Nên chọn máy lọc nước như thế nào?… Bài viết ngày hôm nay Nhungphan.com sẽ chia sẻ cùng các bạn, kinh nghiệm mua máy lọc nước, hi vọng giúp bạn chọn được một sản phẩm tốt để bảo vệ cho sức khỏe của gia đình mình.

Nên mua máy lọc nước loại nào?

Máy lọc nước hiện nay tạm thời được chia làm hai loại cơ bản là máy lọc nước công nghệ RO (thẩm thấu ngược) và công nghệ NANO (sử dụng than hoạt tính, sợi bạc). Bạn đang băn khoăn không biết chọn loại nào? Không biết loại nào tốt và phù hợp hơn? Hãy xem qua gợi ý sau đây của chúng tôi nhé!

  • Máy lọc nước công nghệ RO

Máy lọc nước RO là loại máy dùng màng lọc RO vô cùng nhỏ giúp lọc sạch cả tạp chất lẫn khoáng chất, khiến nước trở nên tinh khiết như nước cất vậy, cũng chính vì lý do “lọc quá sạch” mà nó đang khiến nhiều đắn đo khi lựa chọn loại công nghệ này.
Công nghệ RO lọc cả các khoáng chất có lợi cho sức khỏe có trong nước như canxi, mage… nên xét về lâu dài thì sẽ không có lợi cho người sử dụng. Tuy các hãng sản xuất máy lọc nước công nghệ RO đã khắc phục vấn đề này, bằng cách lắp thêm một lõi tạo khoáng để tạo ra những khoáng chất đã bị mất đi. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng giải pháp này chưa thật sự hiệu quả.
Ngoài ra, máy lọc nước sử dụng công nghệ RO còn một số nhược điểm điểm như phải dùng điện vì áp lực thường không đủ để máy hoạt động. Nước thải nhiều, có đến 70% nước bị thải gây lãng phí điện nước. Nước sau khi lọc không giữ được vị…
Điểm cộng của loại máy lọc nước RO đó chính là phù hợp với hầu hết các loại nước đầu vào. Từ nước giếng khoan, nước nguồn ở vùng nông thôn, các loại nước bị nhiễm mặn, đá vôi…Khi nước đã qua lọc có thể uống luôn mà không cần đun sôi như một số loại màng lọc khác.

  • Máy lọc nước công nghệ NANO

Máy lọc nước Nano kén nguồn nước đầu vào hơn so với RO, loại máy này chỉ phù hợp với nguồn nước máy hoặc nước giếng đã qua bể lọc. Nếu chọn nguồn nước bẩn chưa qua xử lý thì máy hoạt động rất kém.
Màng lọc Nano được thiết kế to hơn gấp 100 lần so với màng lọc RO, thành phần chủ yếu của lõi lọc là than hoạt tính đã qua xử lý và lõi lọc phủ bạc bằng công nghệ Nano. Lõi lọc có khả năng trao đổi ion và diệt khuẩn có thể giữ lại các khoáng chất có lợi có trong nước. Lõi lọc được thiết kế to hơn để các khoáng chất có lợi đi qua, nhưng vô hình chung những vi khuẩn, virut, ion kim loại nhỏ hơn vài phân tử nước cũng có thể đi qua được (đây vừa được coi là ưu điểm vừa là nhược điểm của loại máy này).
Loại máy này được nhiều người yêu thích vì máy khá dễ lắp đặt, nhỏ và gọn, không có nước thải và không cần dùng điện. Nước sau khi lọc cũng có thể uống nga mà không phải đun sôi.

Lưu ý:

Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng mà bạn nên nhớ.
  • Cần phải lựa chọn công nghệ lọc phù hợp với nguồn nước của gia đình bạn để đạt hiệu quả cao.
  • Máy cần được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ để có thể hoạt động được tốt nhất và bền nhất có thể.
  • Khi mua bạn cũng cần phải chọn hàng chính hãng, không nên mua của những đơn vị không rõ nguồn gốc vì sẽ dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…

Giới thiệu một số máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay

Máy lọc nước Geyser TK8

Nếu bạn đã từng tìm hiểu qua thì sẽ biết Geyser là một trong những hãng máy lọc nước nổi tiếng hiện nay, nhiều gia đình Việt đã tin tưởng khi chọn sản phẩm của hãng này.
Geyser TK8 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ đất nước Nga. Nếu nguồn nước nhà bạn phù hợp với công nghệ Nano thì chiếc máy này là một gợi ý tốt cho bạn, giá thành của nó cũng khá phải chăng.
Là loại máy sử dụng công nghệ Nano nên nó không cần dùng điện, không có nước thải  vô cùng tiện dụng. Nước sau khi lọc rất sạch có thể uống luôn vì vi khuẩn đã được loại bỏ qua nhiều cấp lọc khác nhau, trong nước vẫn giữ được các chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Thời gian bảo hành của hãng đến 36 tháng, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tham khảo giá tốt trên Lazada tại đây

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

Đây là một sản phẩm bán chạy khác của thương hiệu Geyser, nhưng chiếc Geyser Ecotar 4 này hiện đại và cao cấp hơn so với sản phẩm trên, giá của nó cũng cao hơn nhiều (gần 4,5 triệu đồng).
Geyser Ecotar 4 được cải tiến đáng kể về công  nghệ xử lý các tạp chất hóa học so với các loại máy lọc nước thông thường khác. Cũng giống như các dòng máy lọc sử dụng công nghệ Nano, loại máy này cũng lọc sạch và có thể uống luôn không cần đun sôi và khi lọc không có nước thải.
Geyser Ecotar 4 được sử dụng loại lõi lọc hiện đại nhất hiện nay, có đến 10 cơ chế lọc thông qua 3 lõi lọc. Chiếc máy này có thể xử lý được các chất thải dược phẩm, chì, tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn, virut khác nhau…đây là điều không phải chiếc máy lọc nước nào cũng làm được. Ngoài ra, chiếc máy này được nhiều người đánh giá cao vì độ bền rất tốt, chất lượng lọc tốt, được làm từ chất liệu cao cấp rất an toàn cho người sử dụng. Khâu lắp đặt cũng vô cùng đơn giản…

Tham khảo giá tốt trên Lazada tại đây

Máy lọc nước Aquapearl

Với mức giá gần 4 triệu đồng vừa với túi tiền của nhiều người lại có chất lượng tốt nên đây đang là sản phẩm khá hot trên thị trường. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy lọc có thiết kế siêu nhỏ gọn, để tiết kiệm diện tích thì đây chính là sản phẩm tuyệt vời cho bạn.
Aquapearl là chiếc máy lọc nước công nghệ Nano vô cùng hiện đại, giúp lọc sạch đến 99% các loại vi khuẩn, virut, các chất có hại cho sức khỏe con người có trong nước, máy lọc không có nước thải. Giữ lại các khoáng chất và các yếu tố vi lượng có lợi cho sức khỏe con người. Máy có công suất lọc 120L/1 giờ, phục vụ tốt nhu cầu của mọi gia đình

Tham khảo giá tốt trên Adayroi tại đây

Máy lọc nước Sunhouse SHR8827B

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt, đây là một trong những thương hiệu được rất nhiều người yeu thích và tin tưởng trong nhiều năm vừa qua.
Sunhouse SHR8827B là chiếc máy lọc nước có công nghệ RO bán khá chạy trong thời gian gần đây. Được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật nên đây cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá khá cao. Mức giá 5 triệu đồng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt.
Sunhouse SHR8827B có 7 lõi lọc, chúng có nhiều tính năng khác nhau như giúp loại các chất bẩn như bùn đất, gỉ sét, các loại tạp chất, kim loại năng, các chất tẩy rửa và các chất hóa học có hại… mang lại cho bạn nguồn nước vô cùng tinh khiết, an toàn cho sức khỏe của con người. Hơn nữa máy còn có thể cân bằng độ PH, giúp khử mùi hôi và tạo khoáng chất, tăng lượng õi cho nước…

Tham khảo giá tốt trên Adayroi tại đây

Máy lọc nước Máy lọc nước Karofi KSI80

Đây là chiếc máy lọc nước sử dụng công nghệ Ro khác đang được nhiều người quan tâm. Khi chọn máy lọc nước Ro bạn sẽ không cần quan tâm đến nguồn nước đầu vào của gia đình nữa, vì máy lọc Ro phù hợp với hầu hết các loại nguồn nước.
Về thương hiệu thì Karofi là hãng chuyên về các sản phẩm máy lọc nước, sản phẩm của hãng nhận được rất nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng, về cả kiểu dáng và chất lượng sản phẩm hãng đều đáp ứng rất tốt.
Karofi KSI80 gồm có 8 cấp lọc cùng màng RO filmtec được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn như bùn đất, các loại vi khuẩn, virut, các kim loại nặng…giúp gia đình bạn có những giọt nước tinh khiết. Karofi KSI80 có cơ chế làm việc hoàn toàn tự động, như tự động lọc nước hay xả và đóng nước thải trong quá trình xử dụng. Có thể tự sục rửa màng lọc RO trước và sau khi lọc giúp màng lọc không bị tắc và lõi lọc bền hơn…

Tham khảo giá tốt trên Adayroi tại đây

Máy Lọc Nước Kangaroo KG102Inox

Như bạn đã biết Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay, nổi tiếng về chất lượng tốt và giá thành của hãng vô cùng cạnh tranh. Kangaroo KG102Inox là chiếc máy lọc nước có chất lượng được đánh giá rất cao, nhưng giá cả của nó ở mức bình dân, không quá đắt so với túi tiền của nhiều gia đình.
Chiếc máy lọc nước Kangaroo KG102Inox được nhiều người nhận xét rất tốt, bởi vì, chiếc máy này được tích hợp màng lọc RO thẩm thấu ngược cùng với công nghệ diệt khuẩn Nano Silver tiên tiến, trả lại sự tinh khiết cho nguồn nước của gia đình bạn. Máy có công suất lọc 26W, giúp lọc 10L/1 giờ đáp ứng nhu cầu nước uống của mọi gia đình. Ngoài ra chiếc máy này còn được trang bị nhiều tính năng tự động, hiện đại mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Tham khảo giá tốt trên Tiki tại đây

Máy Lọc Nước Coway P-300R

Có thể nói yếu tố đầu tiên khiến nhiều người yêu thích sản phẩm này đó là về kiểu dáng. Coway P-300R được thiết kế khá tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại, vô cùng bắt mắt, màu sắc trang nhã, sang trọng.
Một số ưu điểm nổi bật của chiếc máy này đó là có hệ thống lọc 6 bước vô cùng hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất “siêu vi” giúp gia đình bạn có những giọt nước tinh khiết nhất. Bình chứa có dung tích khá lớn 7,6L, tốc độ lọc 8L/giờ đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Được trang bị hệ thống kháng khuẩn vô cùng hiện đại. Máy sử dụng dễ dàng, an toàn và hiệu quả…

Tham khảo giá tốt trên Tiki tại đây

Máy lọc nước Kangaroo KG-109VTU

Đây là một sản phẩm khác của thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng Kangaroo. Nhìn chung đây là một sản phẩm phù hợp nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy lọc nước ở mức giá tầm trung. Sản phẩm này được thiết kế khá tiện dụng và chắc chắn, hiện đại.
Một số đặc điểm nổi bật của nó như  được trang bị đến 9 lõi lọc, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và tạp chất có hại cho sức khỏe con người. Máy còn có công nghệ hiện đại giúp tạo khoáng, tạo ra nước kiềm tính, tăng lượng oxy trong nước…

Tham khảo giá tốt trên Nguyễn Kim tại đây

Máy lọc nước Coway CHP-06DL

Chiếc máy lọc nước này của hãng Coway có giá khá cao (khoảng 13 triệu đồng), tuy nhiên nó mang lại những trải nghiệm khá tuyệt vời cho người sử dụng.
Điều đầu tiên có thể nhắc đến là về thiết kế, Coway CHP-06DL được thiết kế khá chắc chắn, hiện đại và sang trọng. Vừa tiện lợi khi sử dụng vừa khiến ngôi nhà của bạn thêm đẳng cấp.
Chiếc máy này được thiết kế vòi cảm ứng điện tử vô cùng hiện đại, khi bạn muốn lấy nước chỉ cần ấn nút là xong. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu lọc sạch nước, giúp nguồn nước của bạn trở nên tin khiết, an toàn cho sức khỏe thì chiếc máy này còn có thể làm nước nóng, lạnh vô cùng hiện đại. Với một sản phẩm máy lọc nước thông minh như vậy bạn không cần mua thêm cây nước nóng lạnh nữa, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm diện tích rất tuyệt đúng không nào? Bạn có thể uống nước nóng khi trời lạnh hoặc pha cà phê, uống nước mát vào mùa hè thật là tiện lợi.

Tham khảo giá tốt trên Nguyễn Kim tại đây

Máy Lọc Nước Coway CHP-06ER

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được rất nhiều gia đình và các văn phòng sử dụng. Với thiết kế đẹp mắt và tiện dụng nó mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng.
Không giống như những loại máy lọc nước thông thường, Coway CHP-06ER không chỉ có công dụng lọc nước mà nó còn có thể cung cấp cả nước nóng hoặc nước lạnh tùy theo nhu cầu của bạn. Đây là một trong những chiếc máy lọc nước vô cùng hiện đại và cao cấp.
Cả chất lượng lọc lẫn hệ thống nước nóng, lạnh đều được người dùng đánh giá rất cao, chỉ có điều giá của sản phẩm này khá cao (hơn 16 triệu đồng), chưa phù howpk với thu nhập của nhiều hộ gia đình Việt. Loại máy này phù hợp nhất với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt hoặc cho những văn phòng.

Tham khảo giá tốt trên Lazada tại đây
Chúc các bạn chọn được một chiếc máy lọc nước tốt nhất, phù hợp nhất.

1 nhận xét: